Search:
Contents
Display Legacy Contents

IndexBookmarkPrint
Home > Mô hình triển khai > Chuỗi cửa hàng

Chuỗi cửa hàng

Mô hình triển khai phần mềm MShopKeeper tại cửa hàng chuỗi như sau:
Thiết bị cần triển khai:
  • Thu ngân tại các cửa hàng sử dụng Máy tính/Máy tính bảng để tính và thu tiền cho khách, sử dụng Máy in để in hóa đơn.
  • Nhân viên bán hàng sử dụng Điện thoại/Máy tính bảng kiểm tra số lượng hàng hóa tồn kho để tư vấn cho khách hàng.
  • Chủ/Quản lý cửa hàng 
    • Sử dụng Máy tính để thiết lập thông tin cửa hàng, khai báo hàng hóa, chương trình khuyến mại,... 
    • Sử dụng Máy in mã vạch để in tem mã cho hàng hóa.
    • Sử dụng Máy tính/Điện thoại để xem báo cáo hoạt động của từng cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng
Phần mềm/ứng dụng cần cài đặt:
  • Quản lý: Ứng dụng Quản lý MShopKeeper.
  • Thu ngân: Phần mềm Bán hàng MShopKeeper.
  • Nhân viên bán hàng: Ứng dụng Tư vấn bán hàng MShopKeeper.
Khi thu ngân tính và thu tiền cho khách, dữ liệu sẽ được đồng bộ lên hệ thống máy chủ của MISA theo công nghệ điện toán đám mây. Chủ cửa hàng có thể xem báo cáo trên trang quản lý để theo dõi doanh thu của cửa hàng.


Xem thêm