Search:
Contents
Display Legacy Contents

IndexBookmarkPrint
Home > Câu hỏi thường gặp > Hướng dẫn sử dụng TeamViewer trên thiết bị di động

Hướng dẫn sử dụng TeamViewer trên thiết bị di động

Để nhận được hỗ trợ trực tuyến qua TeamViewer ngay trên thiết bị di động khi sử dụng ứng dụng MShopKeeper, anh/chị cần cài đặt ứng dụng TeamViewer QuickSupport trên máy tính bảng/điện thoại thông minh. Thao tác thực hiện như sau:
1. Cài đặt ứng dụng TeamViewer QuickSupport.
  • Mở Play Store (CH Play) trên thiết bị chạy hệ điều hành Android hoặc App Store trên iPhone hoặc iPad.

  • Tìm kiếm với từ khóa teamviewer quicksupport.

  • Chạm ứng dụng TeamViewer QuickSupport và thực hiện cài đặt ứng dụng.

Lưu ý với dòng máy Samsung thì tải ứng dụng QuickSupport for Samsung.
2. Kết nối máy tính và thiết bị di động.
Trong trường hợp anh/chị gặp khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm MShopKeeper, anh/chị có thể kết nối thiết bị di động tới máy tính để nhận hỗ trợ trực tuyến. Chi tiết thực hiện:
  • Mở ứng dụng TeamViewer QuickSupport trên thiết bị di động. 
  • Lấy ID trên màn hình để gửi trực tiếp cho nhân viên hỗ trợ hoặc sử dụng tính năng Gửi ID của tôi...
  • Nhấn Cho phép để xác nhận đồng ý hỗ trợ từ xa tới thiết bị di động.

  • Sau khi kết nối thành công, có thể trao đổi thông tin qua hộp chat, chụp ảnh màn hình để nhận được hỗ trợ tức thời.

  • Với một số dòng máy chạy hệ điều hành Android (Ví dụ: Samsung, LG, ZTE và các hãng khác). Nhân viên hỗ trợ có thể điều khiển thiết bị của anh/chị thông qua TeamViewer.
    • Giao diện Teamviewer trên máy tính.




Xem thêm